ของที่ขาดไม่ได้~必要な物

เวลาจะออกข้างนอกเนี่ย
ทุกคนมันก็จะต้องมีของที่ขาดไม่ได้
อย่างใดก็อย่างหนึ่ง
(อย่าบอกนะว่าไม่มี มันต้องมีสักอย่างแหละ)
เช่น กระเป๋าตังค์(ที่ถึงแม้จะไม่มีตังค์) กุญแจบ้าน  ใบขับขี่ ฯลฯ
วันนี้ฉันขอแนะนำ สิ่งที่ฉันขาดไม่ได้
(จะแนะนำไปทำไม ไม่มีใครอยากรู้หรอกแก)
Ipod Shuffle น้อยของฉันทั้ง 2
อย่างงว่าทำไมถึงมีตั้ง 2 อัน
แถมเป็นแบบ shuffle ทั้ง 2 อันด้วย
เพราะฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
ว่าเอามาทำไมตั้ง 2 อัน
มีคนอื่นซื้อให้จ้ะ
สมมติว่าเป็นน้องเรียวละกัน
(สมมติกันง่ายๆเลยนะ)
ที่เขาซื้อแบบนี้ให้เนี่ยเพราะฉันเป็นคนที่ โล-เทคโนโลยีมาก
ทำเป็นก็แค่นี้แหละ ใส่เพลงกะเอาเพลงออก
(ฉันฉลาดเรื่องอื่น)
ถึงยังไงก็เถอะ นี่แหละเป็นสิ่งที่ฉันขาดไม่ได้เวลาจะไปไหน
ไม่มีเพลงไม่ได้ ไม่งั้นฉันตายแน่
ยังมีอีกเยอะ ของที่ขาดไม่ได้
เอาไว้แนะนำคราวหน้าเรื่อยๆละกัน
(ใครเขาขอให้แกแนะนำวะ)
 
 
人間は外出かけるときに必ず持っていくものが一つある
たとえば~鍵、財布(お金がなくても)、車の免許、、、などなど~
(絶対一つある)
私もたくさんがあるけど、今日一つだけ紹介したいと思います。
(誰に?誰に紹介するの?)
(誰も知りたくないよ)
Ipod Shuffle!!!
”なんで、二つが持ってんの”って聞かないで、
自分でも分からん(><)
でも、可愛いでしょ?
この二つは両方もらったの。
買ってくれた人はなぜIpod Shuffleを選んだ??
その理由は私がコンピュターの使い方あんまり分からないから
コンピュター苦手なんだよ~
だから、、、Shuffle で(^^)一番使いやすい!!
 
まぁ~必ず持ってるものは一様、、、これ(^^)
音楽が必要だよ~私には
あとは必要なものはまだたくさんある
どんどん、紹介するね(^^)
(知りたくねぇ~)
About nattnadda

恋してます〜
This entry was posted in ตัวฉันเอง~自分のモード. Bookmark the permalink.

4 Responses to ของที่ขาดไม่ได้~必要な物

  1. KENDESU says:

    ขาดพ่อไม่ได้ฮะ
     
    น้องเคนเอง 

  2. Nan says:

    ขาดโอคุระไม่ได้หละ
     
    น้องแนนเอง 

  3. Nadda says:

    เวลาออกจากบ้านเนี่ยนะ
    ขาดพ่อ กะ ขาดโอคุระไม่ได้
    เจริญเถอะพวกแก 

  4. Nan says:

    งั้น ฉันขาดงูไม่ได้ เพราะฉันไม่มีเงิน
     
    รอกแร่ดน่ารัก 

Leave a Reply

