นาฬิกาทราย~砂時計~

เพลง สุนาโดะเค (แปลว่านาฬกาทราย) ของหนุ่มๆ เทโงแมส
ออกมาได้หลายปีแล้วล่ะ
เศร้าดีเนอะ
 
การลาจากที่ไม่มีแม้แต่คำพูด
ความเจ็บปวดซึมผ่านเข้าไปลึกสุดข้างในใจฉัน
ทันทีที่เธอหันหลังเดินไปจากกัน
น้ำตาในใจฉันก็เอ่อล้นออกมา
 
แต่แล้วฉันก็ทนไม่ได้
เมื่อเธอจากไป…ใจฉันก็เริ่มค้นหา
ความรู้สึกทั้งหลายก็ยังคงค้างคา
อยากได้เธอกลับมา…ตอบคำถามที่ยังค้างคาในหัวใจ
 
ช่วยตอบฉันที
ความเจ็บปวดที่มีตรงนี้…จะฝังอยู่ไปถึงไหน
เม็ดทรายที่เหลืออยู่เพียงเม็ดเดียวก็ยังคั่งค้างอยู่ข้างใน
เหมือนความรู้สึกห่วงใยจากใจที่ยังมีให้กัน
 
การที่ได้พบกับเธอ
เคยเชื่ออยู่เสมอ…ชีวิตนี้ต้องการเพียงเธอเท่านั้น
ได้รักกับเธอ…มีความรู้สึกดีๆร่วมกัน
ได้มีเธอร่วมฝันด้วยกัน…เท่านั้นฉันก็พอใจ
 
แต่สิ่งที่เธอได้จากฉัน
เป็นความผูกพันที่อยู่ในความหวั่นไหว
ไม่เคยให้ความสำคัญ…ซ้ำยังทำให้เธอเจ็บอยู่เรื่อยไป
ฉันสร้างบาดแผลไว้ข้างในใจของเธอใช่ไหมคนดี
 
หากฉันลืมเธอได้
คงจะไม่ทรมานใจเหมือนในตอนนี้
นาฬิกาทรายที่ใช้บอกเวลาและนาที
ยังใช้บอกความรู้สึกที่ฉันยังคงมีให้ไว้กับเธอ
 
ใจเอย…ที่ยังคงเจ็บ
ใจที่ยังคงเก็บความเจ็บปวดไว้เตือนใจอยู่เสมอ
มันคงจะดี…หากฉันคนนี้สามารถลืมเธอ
แล้วเก็บความรู้สึกดีๆที่มีให้เธอเสมอ…ไว้ข้างในนาฬิกาทราย
 
10.10pm
16OCT’07
 
テゴマスの歌~砂時計~
ものすごく古い~
2年前かな~
初めて聞いた時、、NewSのコンサートだったかな。
けっこう、悲しい曲。
(失恋??)
でも、いい意味でもあるから、 タイ語で通訳しました。
読めないですよね~
(当たり前だろう?)
でも、タイの詩で、書いたから、けっこう、リズムがいいよ~
(自分が自分をほめるのはやめてよ~)
 
 
About nattnadda

恋してます〜
This entry was posted in โหมดแปลเพลง~通訳のモード. Bookmark the permalink.

2 Responses to นาฬิกาทราย~砂時計~

  1. Nan says:

    จองตั๋วนิวส์แล้วเรียบร้อย
     
    แต่ไม่รู้ได้ป่าวแฮะ ลุ้น
     
    (ลุ้นด้วยว่าจองถูกวิธีป่าว ลองจองทาง ATM ตื่นเต้นดีเนอะ)

  2. ╬═SpÄç€s═╬ says:

    สเปซน่ารักจังเลยค่ะ

Leave a Reply

