เพลงดอกทานตะวัน ~向日葵~

เพลงดอกทานตะวันที่อยู่ในซิงเกิ้ลเดี่ยวของยามัปปี้
ชอบมาตั้งนานแล้ว
เพิ่งได้โอกาสแปล
แอบเศร้าเหมือนกันแฮะ
ใครไม่รู้จักเพลงนี้ ก็เพลงที่อยู่ในสเปซนี่แหละค่า
 
 
หมอกควันจากเครื่องบินที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า

อยากให้เธอไล่ล่าตามมันไปได้ไหม
ฉันอยู่ตรงนี้…จะอธิษฐาน "วันวานของเราอย่าลบเลือนไป"
อยากบอกเธอให้เข้าใจ…เธอไม่ได้อยู่คนเดียวนะคนดี
 
อยากบอกผ่านไปกับดอกทานตะวัน
ที่มันหันไปทางฟากฟ้าฝั่งโน้น…จากคนทางฝั่งนี้
ฝากบอกไป…ในความรู้สึกที่ฉันมี
บอกกับเธอคนดี…ฉันคนนี้…คิดถึงเธอ
 
บนหนทางที่เราเคยเดินเคียงข้าง
เธอเดินใกล้ไม่เคยห่าง…จับมือฉันไว้เสมอ
ชอบเหลือเกินรอยยิ้มไร้เดียงสาของเธอ
แม้จะเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ…เธอก็หัวเราะออกมาจากใจ
 
เกลียดเวลาที่ต้องเลยผ่าน
เกลียดวันวานเพราะไม่อาจหวนกลับไปได้
ไม่มีแม้คำพูดดีๆออกมาจากหัวใจ
แต่เธอก็รับได้…เข้าใจในตัวฉันเสมอมา
 
ดอกทานตะวันกลั่นกลิ่นฤดูร้อนแรกเริ่ม
หนทางเดิมๆบนหาดทรายพาดทะเลจรดฟ้า
ดวงอาทิตย์สาดส่องแสง…สะท้อนตา
ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา…ห่วงหาเพียงแต่เธอ
 
ในท้องทะเลที่กว้างใหญ่
มีความทรงจำที่ฉันและเธอเคยชิดใกล้…ล่องลอยไปอยู่เสมอ
ทะเลฟากฝั่งนั้นที่ฉันเคยมองอยู่กับเธอ
หวังไว้เสมอ…ความรู้สึกจะไปถึงเธอในสักวัน
 
ยากที่จะข่มตาหลับได้
มีแต่เรื่องในใจอยากให้เธอรู้ถึงรักจากฉัน
ทุกครั้งที่ผ่านสวนสาธารณะที่เราเคยเดินด้วยกัน
ความรู้สึกที่มีตอนนั้น…ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจ
 
ฉันอยู่ตรงนี้
ตรงที่ที่เคยมีเธออยู่ใกล้ๆ
บนหนทางอ้างว้างช่างเหงาจับใจ
หากฉันผ่านความรู้สึกแบบนี้ไปได้…คงจะดี
 
ความทรงจำมากมาย
ความรู้สึกเดียวดายแผ่ขยายจากตรงนี้
เคยสัญญา…มาด้วยกันอีกนะคนดี
แต่ตอนนี้..มีแค่ฉัน..ที่ยืนอยู่คนเดียวเพียงลำพัง
 
18.00
26OCT’07
 
山Pのソロシングルに入った曲
~向日葵~
抱いてセニョリータより好き!
I miss U~という曲かな~
知らない人には、、、聞いてみてね~
今、私のブロクでながれてる曲です。
 
หมาก็เศร้า
健ちゃんも悲しい顔してる。
 
 
 
ยามัปปี้หล่อ
山Pカッコイイ~
 
About nattnadda

恋してます〜
This entry was posted in โหมดแปลเพลง~通訳のモード. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

