ไม่ว่างหรอกแต่อยากเล่น ~暇じゃないけど、~

ว่างๆนั่งดูรูปในคอม
รูปน้องเรียวเยอะดี
เอามาเล่นดีกว่า
ไร้สาระชมัด
 
パソコンは亮ちゃんの写真がいっぱい入ってるから、
これ、作りたいな~
(くだらない!!)
 
น้องเรียวตอนหันไปมองฉัน
亮ちゃんが私を見てるとき
 
น้องเรียวตอนที่ฉันหันไปทางอื่น
私が亮ちゃんを見てない時の亮ちゃん(?)
 
น้องเรียวตอนฉันหันกลับมามองเขาเหมือนเดิม
亮ちゃんの私が彼を見てるとき
 
น้องเรียวตอนยืนรอฉัน
私を待ってるとき
 
น้องเรียวตอนคิดถึงฉัน
亮ちゃんが私のことを思ってるとき
 
วันนี้ไปเที่ยวไหนกันดีน๊า
私とデートコースを考えてる亮ちゃん
 
ตกลงไม่ได้ซะที
全然、決められない~~
 
น้องเรียวตอนร้องเพลงรักให้ฉัน
私のために、歌を歌ってる亮ちゃん
 
น้องเรียวตอนร้องเพลงจบแล้ว
亮ちゃんが俺の歌はどう?と私に聞いたとき
 
น้องเรียวตอนรู้ตัวว่าฉันเดินหายไปไหนไม่รู้
亮ちゃんが私がいないのを気がついたとき
 
น้องเรียวตอนหัวเราะไปพร้อมกับฉัน
私と一緒に笑ってる亮ちゃん
 
น้องเรียวตอนนอนฝันถึงฉัน
私が出てる夢を見た亮ちゃん
 
น้องเรียวตอนนั่งมองฉันคุย
亮ちゃんが私の話してる姿を見てるとき
 
น้องเรียวตอนเขิน
亮ちゃんが私を見て、照れてるとき
 
น้องเรียว…ตอนตกใจที่ฉันบอกรัก
私が告白して、びっくりした亮ちゃん
 
น้องเรียวดีใจเพราะใจตรงกัน
亮ちゃんがうれしい時
 
น้องเรียวตอนเขินที่ฉันบอกรัก
亮ちゃんが照れて、”僕も好きだ”と言ったとき
 
 
ไร้สาระจัง
くだらねぇ~~
 
 

About nattnadda

恋してます〜
This entry was posted in โหมดฉันรักน้องเรียว亮ちゃんのモード. Bookmark the permalink.

One Response to ไม่ว่างหรอกแต่อยากเล่น ~暇じゃないけど、~

  1. Nan says:

    光GENJI:元メンバー赤坂晃容疑者 覚せい剤所持で逮捕
    เขาว่ากันมาอย่างงี้ แฟนเก่าเจ้อ่ะ
    ไปอ่านเองเลย เวปนี้ http://mainichi.jp/enta/geinou/news/20071030mog00m040011000c.html

Leave a Reply

