NewS’s concert at Tokyo Dome~東京ドームでのNewSのコンサート

ไปซื้อของคอนที่โตเกียวโดมมา เมื่อวันที่ 9 มกรา
ต่อแถวกันสนุกเชียว
ตามที่เวบบอก เขาจะเปิดขายของเวลา 13.30 น.
เราอุตส่าห์ไปถึงตอน 10 โมงครึ่ง
แถวก็ยาวแล้วล่ะ
พอ 11 โมงกว่า แถวเริ่มยาวเกินจนน่าตกใจ
อารมณ์เดียวกับ อาราชิ โดมคอนเสิร์ทวันแรกเลย
แต่ไม่เลวร้ายเท่า เพราะของไม่เปลี่ยนมาก นอกจากพัด กะ ผ้าขนหนู
เพื่อนเรา มิกิซัง
(ที่มาจากนาโงย่า)
ท่านมารอตั้งกะ 7 โมง"เช้า"
(อันนั้นก็รักมาสุดะมากเกินไปนิด)
พอเที่ยงเกือบครึ่งเขาก็เริ่มให้เข้าไปซื้อแล้ว
มิกิซังซื้อได้ตอนเที่ยง 45 นาที
ส่วนเราซื้อได้ตอน….บ่ายโมง 15 นาที
ต่างกันนิดเดียว
แต่ท่านมารอก่อน 5 ชม.
น่าสงสารจัง
แล้วที่สำคัญเนี่ย
ท่านโทรมาถามด้วยนะว่าจะซื้ออะไรมั่งท่านซื้อเผื่อ
อึ้งไปเลย สรุปท่านซื้อให้เรียบร้อย
แต่ด้วยความที่เราอุตส่าห์ต่อแถวแล้ว
เลยแว๊บๆเข้าไปซื้อของเพิ่มนิดหน่อย
 
แล้ววันนั้นพอซื้อของเสร็จก็เลยได้ไป Johnny’s Family Club
รูปก็ดูได้ที่อัลบั้มภาพของข้าพเจ้าเอง
ส่วนที่กำลังจะแปะรูปให้เนี่ย
เป็นบรรยากาศการซื้อของคอนที่โตเกียวโดมจ้ะ
 
 
東京ドームでの
NewSのコンサートのグッズを買いに行った。
コンサートは見なかったよ。
チケットないから~
(それは大問題!!)
グッズの販売の開始は13.30時の予定だった。
私たちは(二人で行った)10.30時にドームに到着!
列はもう、、、、長い~
嵐の初ドームコンサートと同じくらい
でも、今回グッズは2つだけ変わったから、
そんなに、ひどくないと思われてる(^^)
MKさんが ”朝” 7時ドーム着いたの。
(マッスーのために~)
早く着いたのに、
もう、200人くらい並んでるというメールで教えてくれた。
で、12.30時くらいかな、開始した。
MKさんは先に入ってたから、
私の分買ってくれたの。
(やさしいね!)
ありがとうございました。
でも、私たちはせっかく並んでたから、
少し待ってて、入ったの。
13.00時くらいだったかな~
MKさんが、5時間待ってた。
私たち3時間~
でも、MKさんが頑張りました。
お疲れ様でした(^^)
根性ありますよね~私たちより~
 
その後、MKさんがJohnny’s Family Clubに連れて行ってくれた。
ものすごく、、、、、、
(言葉が出てこない)
Johnny’s Family Club の写真は私のフォトアルバムへどうぞ~
ご覧ください。
でも、今からはNewSのドームコンサートの写真を見せます。
行きます~Yeah!
 
เห็นแถวยาวๆนั่นไหม
まだ、入り口見えないのよ~
 
ถ่ายจากข้างบน ยาวไหมล่ะ
上から撮ったの。
長いでしょ?列が~
 
ZOOM IN
 
ขนาดหนาวๆ ยังมารอซื้อของกัน
รักนิวส์กันจริ๊ง
こんな、寒いのにみんな、待ってるの。
NewSに愛情~
 
Tokyo Dome’s Amusement Park
 
รุมซื้อของกันซะ
すごい人だな~
 
ทุกคนต้องมาถ่ายรูปกันตรงนี้
みんな撮ってるよ。
 
โลโก้เฉิ่มๆ ใหญ่เชียว
コンサートのLOGO
By MKさんのマッスー
ใหญ่ได้ใจ
でかい~
 
ของแถม
おまけ

About nattnadda

恋してます〜
This entry was posted in โหมดสนุกจัง楽しかったモード. Bookmark the permalink.

One Response to NewS’s concert at Tokyo Dome~東京ドームでのNewSのコンサート

  1. Takizawa says:

    คนเยอะมากกกกกกกกกกกอ่ะค่ะ
    น่าอยากไปมั่งอ่ะ กรี้ดดดๆๆ
     

Leave a Reply

