เซ็ง~なんで?~

เซ็งเรื่องที่หนึ่ง
ยามัปปี้ไปฮาวายอีกแล้ว
ต้นเดือนกุมภา
ไปถ่ายละคร
ข้าก็ไป ไหงไม่เจอ?
 
เซ็งเรื่องที่สอง
18กุมภา นิวส์ไปออกรายการโชเนนคลับ
เพื่อนข้ามีตั๋ว ชวนไปดูด้วย
แต่ไปไม่ได้ เพราะอยู่ฮาวาย
 
เซ็งเรื่องที่สาม
วันที่ 19กุมภา มาถึงนาโงย่าประมาณบ่าย 4 โมง
ถึงโรงแรมที่นาโงย่าประมาณ 5 โมง
ตอนนั้นยามัปปี้ยังอยู่ที่โรงแรมแถวๆนั้น(เดินไป 10 นาที)
มันมานาโงย่าเพื่อโปรโมทหนัง คุโรซางิ
ข้าออกไปชอปปิ้งโดยไม่รู้เรื่องอะไร
รู้งี้ตามไปดูดีกว่า
 
เซ็งเรื่องที่สี่
19กุมภาวันเดียวกัน
เพื่อนข้าที่ไปดูนิวส์ที่โตเกียวเมื่อวันที่ 18
มันไปดูคุโรซางิ รอบพรี่เมี่ยมที่นาโงย่านี่แหละ
ได้ดูตอน 6 โมงเย็น
ยามัปปี้ก็มาด้วย
 
ได้ดูหนังก่อน แถมได้เจอยามัปปี้อีก
เซ็งอะไรขนาดนี้
แถมได้เจอยามัปปี้ 2 วันติด
เพื่อนบอกว่า หนังสนุกมากกกกกกก
ยามัปปี้ให้สัมภาษณ์ว่าที่นาโงย่าชอบกินปีกไก้ เทบาซากิ
โอ่ย เซ็ง
 
เซ็งเรื่องที่ห้า
ทำไมข้าไม่เป็นเพื่อนคนนี้ของข้าวะ
 
なんでPart1
山Pはまた、ハワイに行ったそうです。
2月の上旬だったかな~
その時、私もハワイにいたよ。
なんで、会ってなかったっけ?
(運が悪い?)
 
なんでPart2
2月18日の少年倶楽部の収録
ゲストはNewSだった。
行きたかったな~
なんで、その時、東京にいなかった私、
どこにいたっけ?
(ハワイだろう?)
 
なんでPart3
2月19日の午後4時
ハワイから名古屋に到着!
午後5時ホテルに着いた。
近くにあるホテルには山Pがいたそうで!
(私が泊まってるホテルから10分くらい歩く)
なんで、私が気がつかなかったの?
(知らないよ)
 
なんでPart4
同じの日午後6時
MKさんがさきに クロサギ を見に行った。
(名古屋で)
山Pもきたそうで!
会場で挨拶もした。 
なんで、私もいけなかったの?
(チケットないから~)
 
なんでPart5
なんで、近くいたのに私は山P に会えなかったの?
なんで、すれ違い?
(運が悪いじゃない?)
 
いやだ~~~~~~~~~ 
 

About nattnadda

恋してます〜
This entry was posted in โหมดเซ็ง なにこれモード. Bookmark the permalink.

One Response to เซ็ง~なんで?~

  1. sothank says:

    อ่านแล้วก็น่าเซ็งจริงๆนั่นล่ะ
    เกือบจะเจอแต่ไม่ได้เจอเนี้ย
     
    คิดซะว่ารอบหน้าพี่จะได้ไปเจอน้องเรียว อิอิ

Leave a Reply

