หมี่กรอบญี่ปุ่น??

 

ไม่ได้เจอเพื่อนมานานเลยไปทานข้าวด้วยกัน

เพื่อนเลือกทานราเม็ง…
ส่วนเราก็…

นี่เลย

หมี่กรอบจาก นางาซากิ
(ที่โดนทิ้งระเบิดอ่ะนะ?)

ก็อร่อยดีนะ เหมือนหมี่กรอบบ้านเรา

แต่หมี่กรอบบ้านเราอร่อยกว่าแฮะ
(อ่าววววววววว)

About nattnadda

恋してます〜
This entry was posted in โหมดแนะนำおすすめのモード. Bookmark the permalink.

One Response to หมี่กรอบญี่ปุ่น??

  1. Adogawa ^0^ says:

    พี่แน้ตรูปน่ากินดีค่ะสูตรสเน่หาหนูว่านางเอกด่าได้มันมากค่ะ–ตอนนี้ที่หนูเลือกเป็นหมอค่ะมีสอบตรงม.บู และก็เลือกหมอ 4 อันดับศิริราช อันดับ 1ค่ะมีแต่คนเก่งๆทั้งนั้นค่ะ แต่ก็จะสู้ๆค่ะ–พี่แน้ตก็สู้ๆนะคะ หนูเอาใจช่วยนะคะ

Leave a Reply

